OoHmusic
OoHmusic
  • Followers 0
  • Following 0
  • Updates 18
3 สาว 3 มุม “Y.U.M (RAPPERDOLL-KAIMOOK-BADBICHBKK)” แอบแซ่บ ควง “NICECNX” ปล่อยโปรเจค “อย่าเพิ่งบอกว่ารัก”
OoHmusic
Monday February 14 2022, 11:00 PM
3 สาว 3 มุม “Y.U.M (RAPPERDOLL-KAIMOOK-BADBICHBKK)” แอบแซ่บ ควง “NICECNX” ปล่อยโปรเจค “อย่าเพิ่งบอกว่ารัก”

จัดว่าเป็นโปรเจคสุดปัง จากค่าย EXP Entertainment เมื่อ ‘ไข่มุก-ปัณณรัตน์’ อดีตนักร้องนำวงพริกไทย ขนเหล่าเพื่อนสาวอย่าง ‘RAPPERDOLL’ แรปเปอร์สาวมากความสามารถ และ‘BADBITCHBKK’ แรปเปอร์สาวสุดแซ่บ จากเวที The Rapper  Season 4 ทำโปรเจค Y.U.M พร้อมควงหนุ่ม ‘NICECNX’ เจ้าของเพลง ‘หลอก’ จัดเพลงแอบแซ่บอย่างเพลง “อย่าเพิ่งบอกว่ารัก” เบรกความรักวันวาเลนไทน์ที่หวานแหววแทบกลับลำไม่ทันเลยทีเดียว 

ไข่มุก พูดถึงที่มาของเพลงนี้ว่า “พวกเรา 3 คน ฟ้า- RAPPERDOLL, ไข่มุก​- KAIMOOK และวีร์- BADBICHBKK ​ได้มีโอกาสเจอกันที่ Project เพลงๆ นึง เเละเราก็คุยกันถูกคอ เลยอยากทำเพลงด้วยกัน ช่วงที่เริ่มต้นเพลง เราก็อยากให้มีผู้ชายมา Feat. ด้วย อารมณ์​เหมือนมาตอบความรู้สึก​ของผู้หญิ​งแบบพวกเรา ภาพที่ขึ้นมาเป็น NICECNX เลยค่ะ ด้วยเพลง ด้วยทำนองด้วย ที่เราอยากผสานความเป็น ซินป็อบ กับความเป็นฮิบฮอบเข้าด้วยกัน ส่วน NICECNX​ ก็ตอบรับมาทำด้วย  ส่วนเนื้อเพลงพวกเราก็ช่วยกันเเต่งค่ะ

โดยเนื้อหาของเพลง เกี่ยวกับมุมมองของความรักอีกมุม ว่าหากเธอลืมความรักครั้งเก่าไม่ได้ และยังไม่แน่ใจในความรู้สึกและความสัมพันธ์ของกัน ก็อย่าเพิ่งมาบอกรัก และให้ความหวังคนอื่นดีกว่า ส่วน MV ขอบอกเลยว่า มีความแอบแซ่บขั้นสุด”

BadbitchBKK002.jpg

วีร์ - BADBICHBKK

Kaimook003.jpg

ไข่มุก​- KAIMOOK

Rapperdoll001.jpg

ฟ้า- RAPPERD OLL

NICECNX002.jpg

NICECNX

iconOoHmusic
สามารถฟังเพลง ‘อย่าเพิ่งบอกว่ารัก’ จาก 3 สาว Y.U.M Feat. NICECNX ได้ที่ 
YouTube : EXP Entertainment ฟังผ่าน Streaming ทุกช่องทางในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2565 นี้

iconOoHmusic